CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ GIÁO VIÊN MẦM NON TƯ THỤC HÀ NỘI

Một miếng khi đói bằng một gói khi no”

Thời gian qua, dịch bệnh COVID-19 tiếp tục có những diễn biến nhanh và phức tạp khiến cuộc sống thường ngày của chúng ta bị ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế cũng như các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Kể từ ngày 04/05/2021, theo chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội các em học sinh, học viên các cấp học tạm dừng đến trường nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh.

Dịch COVD-19 kéo dài, đợt nghỉ đến nay gần 4 tháng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các giáo viên. Nỗi buồn xa các con, xa mái trường yêu dấu của các giáo viên nay lại nhân đôi khi dịch bệnh căng thẳng, công việc kiếm thu nhập duy nhất bị tạm dừng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hiệp hội mầm non tư thục Hà Nội ủng hộ những giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, bị mắc kẹt lại Hà Nội, Công ty thực phẩm Khánh Ngọc đã đồng hành cùng Hiệp hội tham gia Chương trình hỗ trợ giáo viên mầm non tư thục Hà Nội:

Đợt 1: Ngày 20&21/08/2021 150 suất quà đã được trao đến tận tay các cô.

Đợt 2: Ngày 30&31/08/2021 200 suất quà đã được trao đến tận tay các cô.

Qua 2 đợt trao thực phẩm cho các giáo viên hoàn cảnh khó khăn, tuy của ít nhưng lòng nhiều, mong Covid mau qua để mọi người được trở lại với công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Công ty Khánh Ngọc cũng xin trân trọng cảm ơn các nhà cung cấp đã đồng hành cùng Công ty góp phần giúp sức trong 2 đợt Chương trình hỗ trợ giáo viên mầm non tư thục Hà Nội:

  • Công ty TNHH chế biến lương thực Ngọc Huyền;
  • Công ty TNHH sản xuất và đầu tư phát triển nông nghiệp THASCOM;
  • Hợp tác xã thương mại và dịch vụ thương mại và dịc vụ Vân Nội;
  • Công ty TNHH dịch vụ thương mại và dịch vụ Minh Châu;
  • Công ty TNHH Xuất nhập khẩu thương mại và dịch vụ Quang Trung
  • Hộ kinh doanh Hoàng Văn Thuận
Bài viết trước Gạo